Vận động nhiều chút để ngắm nhìn thế giới xung quanh!

Chủ nhật - 12/02/2023 00:43
Sẽ có rất nhiều các hoạt động được diễn ra trong mỗi năm học tại ngôi trường THPT Đạ Huoai. Các hoạt động của trường thường là để kỉ niệm một ngày quan trọng trong năm hay là tạo sân chơi cho các học sinh và thông qua đó có một mục đích lớn hơn đó chính là từ thiện. Các hoạt động được tổ chức đều mang những ý nghĩa to lớn, đồng thời tạo sân chơi cho tất cả các học sinh, giảm bớt căng thẳng học tập, vui vẻ cùng nhau, ngoài ra qua các hoạt động còn có thể là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô với học trò.
Vận động nhiều chút để ngắm nhìn thế giới xung quanh!
I.Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong năm học 2022-2023 là đêm văn nghệ  chào mừng ngày Nhà giáo việt nam 20/11.
-Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam là hoạt động hướng tới kỉ niệm, tri ân các thầy giáo, cô giáo. Quan trọng hơn đây còn là sân chơi bổ ích và là sợi dây gắn kết tình cảm của thầy cô với học trò. Đồng thời thể hiện ý nghĩa truyền thống "Tôn sư trọng đạo" thấm nhuần trong mỗi học sinh.
 

II. Đến thăm hỏi sức khỏe động viên gia đình thương binh, có công với cách mạng nhân dịp 22/12
Tiếp nối đêm văn nghệ sẽ là ngày 22/11 ngày Quân đội nhân dân Việt Nam.
-Chào mừng ngày 22-12 Quân Đội Nhân Dân. Chào mừng 78 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam ( 22 tháng 12 năm 1994 - 22 tháng 12 năm 2022) clb Trái Tim Thanh Niên đại diện cho Đoàn Thanh Niên của trường Phổ Thông Đạ Huoai đến thăm hỏi sức khỏe động viên gia đình thương binh, có công với cách mạng
 

III.Đêm nhạc từ thiện “ Tâm ”
- Đêm nhạc này do CLB Âm nhạc và CLB Thiện nguyện của trường  cùng phối hợp , còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của quán “?? ??́ ????????? & ??????” thực hiện.
- Với mục tiêu dùng tiếng hát của mình để đem đến hạnh phúc cho những gia đình còn khó khăn, thiếu thốn về vật chất và tinh thần trong dịp tết đến xuân về. Họ phát phiếu tham dự cho các bạn trong trường để quán có thể kiểm soát được số lượng khách đến. Mỗi phiếu được phát ra tương đương với việc các bạn sẽ trả 30k/1 cốc nước. Quán sẽ trích 20% tương đương với 6k để ủng hộ vào quỹ “Tết ấm áp”, giúp những gia đình khó khăn có một cái Tết ấm áp và hạnh phúc.
- Sau đêm nhạc này Chiến dịch "TẾT ẤM ÁP" được gây quỹ thành công và các CLB cũng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều chiến dịch ý nghĩa như thế
 


IV. Hội trại xuân chủ đề “Tết sum vầy”
-Sau khoảng thời gian ôn thi và thi cuối học kì I đầy căng thẳng. Nhân dịp tết đên xuân về nhà Trường THPT Đạ Hoai đã tổ chức hội trại xuân nhằm mục đích tạo sân chơi cho toàn bộ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.
- Hội trại được tổ chúc với mục tiêu: Tạo sân chơi lành mạnh giải toả những áp lực sau thi cử cho học sinh, thông qua đó rèn luyện thêm một vài kỹ năng sống và khả năng làm việc nhóm cho mỗi cá nhân trong nhà trường. Và một mục tiêu lớn hơn cả là nhà Trường THPT Đạ Hoai muốn gửi gắm những chiếc bánh chưng, những phần mứt tết do chính tay các trại sinh làm đến Trung tâm bảo trợ xã hội Madagui- Viện cô nhi trẻ em khuyết tật và cả những gia đình còn khó khăn, trao gửi tình yêu thương mong rằng họ sẽ có một cái tết thật ấm áp.
- Hội trại xuân đem lại thành công rất lớn, hầu hết các mục tiêu được đề ra trong hội trại đều đã được đáp ứng. Học sinh trong nhà trường đều vô cùng vui vẻ và hào hứng, những chiếc bánh chưng và mứt tết đã được trao đến tay những gia đình khó khăn và trung tâm bảo trợ. Hội trại xuân là sân chơi vô cùng bổ ích, có thể nói đây là sự kiện để lại nhiều dấu ấn nhất trong năm học này.
 






V. Hỗ trợ hội trại Tòng Quân và Lễ Giao Nhận Quân 2023 huyện Đạ Huoai
-Trong 2 ngày 7-8/2 huyện Đạ Hoai đã tổ chức hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân. Qua đó có một số học sinh đã tình nguyện tham gia hỗ trợ cho hội trại. Trong sáng 8/2 Lễ Giao Nhận Quân 2023 huyện Đạ Huoai nhà trường đã cử một số bạn nữa tham gia .
 

 

VI.Cuộc thi khoa học kĩ thuật
- Phát huy truyền thống của Nhà trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học, năm học 2022 – 2023, trường THPT Đạ Huoai đã tổ chức cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp trường và nhận được sự hưởng ứng, tham gia rất nhiệt tình của các bạn học sinh. Từ đó, Hội đồng khoa học nhà trường đã lựa chọn 1 đề tài tham dự cuộc thi KHKT cấp tỉnh. Đề tài đã được lựa chọn vào vòng chung khảo Cuộc thi “Khoa học kỹ thuật học sinh trung học tỉnh Lâm Đồng lần thứ XV” được diễn ra từ ngày 07/02 đến ngày 09/02/2023 tại trường Cao đẳng Kinh tế và Kỹ thuật Lâm Đồng.
- Đến với cuộc thi, bạn Lý Nguyễn Duy Bảo và bạn Lê Minh Trí - Học sinh lớp 12A1 trường THPT Đạ Huoai dưới sự hướng dẫn của cô giáo Lê Thị Nga – Giáo viên Tin học đã tham gia vòng chung khảo với Dự án “Phần mềm điểm danh tự động”
- Dự án này đã vinh dự nhận được giải 3 của cuộc thi.
- Và nhà trường cũng khích lệ các bạn học sinh tiếp tục nghiên cứu các đề tài, sáng kiến, giải pháp có giá trị cao,gắng liền với thực tiễn, có thể ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày thực hiện hiệu quả phong trào sáng tạo khoa học kỹ thuật trong nhà trường và giúp các bạn thành công trong tương lai.


 

Tác giả: Lê Trần Trân Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

97/2023/NĐ-CP - 30/12/2023

Sửa đổi, bổ sung một số điều chủa Nghị định 81/2021/NĐ-CP ngày 27 tháng 8 năm 2021

2478/SGDĐT-KHTC - 20/10/2022

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 121/2022/NQ-UBND ngày 13/10/2022 của HĐND Tỉnh Lâm Đồng

2096/SGDĐT-TCHC - 27/09/2022

Tiếp tục tăng cường công tác tiêm vắc xin và phòng chống dịch Covid-19, sốt xuất huyết

81/2021/NĐ-CP - 26/08/2021

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với sơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

22/2021/TT-BGDĐT - 19/07/2021

Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông theo chương trình GDPT năm 2018

ALBUMS ẢNH

tailieuchuan.vn
vnedu
Thư viện Violet
Tập huấn Etep
Thi tốt nghiệp THPT
Cổng thông tin tuyển sinh

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay54
  • Tháng hiện tại5,067
  • Tổng lượt truy cập92,426
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây