TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT AN TOÀN GIAO THÔNG – PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Thứ tư - 25/10/2023 10:29
Ngày 16/10/2023 trường THPT Đạ Huoai đã phối hợp với Công an huyện Đạ Huoai tổ chức hoạt động tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 600 em học sinh đang theo học tại trường. Chương trình gồm các hai nội dung cơ bản: tuyên truyền luật giao thông đường bộ, kĩ năng cơ bản trong phòng cháy – chữa cháy.
Đồng chí Trần Xuân Tướng phổ biến kiến thức pháp luật về ATGT
Đồng chí Trần Xuân Tướng phổ biến kiến thức pháp luật về ATGT
Tại buổi tuyên truyền đồng chí Trần Xuân Tướng – Cán bộ đội CSGT -  Công an huyện Đạ Huoai đã phổ biến về tình hình giao thông hiện nay trên địa bàn Đạ Huoai. Nguyên nhân chủ yếu của tai nạn giao thông nằm ở ý thức của người tham gia giao thông còn nhiều thiếu sót và chất lượng cơ sở hạ tầng vẫn chưa được đảm bảo. Để giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông thì chúng ta cần phải tuyên truyền cho người dân biết được những hậu quả quả tai nạn giao thông gây ra. Đối với học sinh ở cấp THPT, những người đã và đang tham gia giao thông cần nắm rõ, nắm chắc luật để không vi phạm. Với cách tuyên truyền gần gũi, dí dỏm, dễ hiểu kết hợp giao lưu với học sinh bằng những câu hỏi về ATGT, đồng chí đã truyền đạt cho các em học sinh trường THPT Đạ Huoai nắm những kiến thức cơ bản về Luật ATGT đường bộ, đồng chí mong muốn gia đình và nhà trường cũng cần thường xuyên nhắc nhở để các em nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông.



                                    Đồng chí Trần Xuân Tướng giao lưu với học sinh
Cũng tại buổi tuyên truyền cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường cũng được đồng chí Hoàng Văn Đức – cán bộ phòng quản lí Công an huyện Đạ Huoai cung cấp những kiến thức cơ bản về cháy nổ, nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa. Đồng thời, tập huấn kỹ năng về cách xử lý đám cháy, cách thoát nạn khi xảy ra cháy nổ, cách sử dụng trang thiết bị, phương tiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy đã được trang bị.

       Đồng chí Hoàng Văn Đức giao lưu với học sinh khi hướng dẫn kĩ năng PC - CC

Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ giáo viên, công nhân viên và các em học sinh nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật; trang bị những kiến thức bổ ích, kỹ năng cần thiết để tham gia giao thông an toàn và ứng phó kịp thời với những tình huống cháy nổ có thể xảy ra, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh.

Học sinh hăng say lắng nghe phổ biến tuyên truyền pháp luật
           Chương trình khép lại với lời cảm ơn, lời chúc của thầy Chu Quý Hợi – Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đối với Công an huyện Đạ Huoai đã phối hợp thực hiện chương trình. Đây thật sự là một hoạt động rất ý nghĩa cần được nhân rộng và thực hiện thường xuyên tại các trường học.
 

Tác giả: admin

 Tags: ATGT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VĂN BẢN MỚI

97/2023/NĐ-CP - 30/12/2023

Sửa đổi, bổ sung một số điều chủa Nghị định 81/2021/NĐ-CP ngày 27 tháng 8 năm 2021

2478/SGDĐT-KHTC - 20/10/2022

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 121/2022/NQ-UBND ngày 13/10/2022 của HĐND Tỉnh Lâm Đồng

2096/SGDĐT-TCHC - 27/09/2022

Tiếp tục tăng cường công tác tiêm vắc xin và phòng chống dịch Covid-19, sốt xuất huyết

81/2021/NĐ-CP - 26/08/2021

Quy định về cơ chế thu, quản lý học phí đối với sơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập; giá dịch vụ trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

22/2021/TT-BGDĐT - 19/07/2021

Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông theo chương trình GDPT năm 2018

ALBUMS ẢNH

tailieuchuan.vn
vnedu
Thư viện Violet
Tập huấn Etep
Thi tốt nghiệp THPT
Cổng thông tin tuyển sinh

THỐNG KÊ TRUY CẬP

  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay2,359
  • Tháng hiện tại2,758
  • Tổng lượt truy cập102,784
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây